Hội chợ Thủy sản Châu Á bị hủy bỏ bởi đại dịch Covid (14-08-2020)

Hội chợ Thủy sản Châu Á vừa phải hủy bỏ vì các vấn đề an toàn và sức khỏe gây ra bởi đại dịch Covid – 19
Hội chợ Thủy sản Châu Á bị hủy bỏ bởi đại dịch Covid
Ảnh minh họa

Sự kiện được tổ chức bởi Công ty Diversified Communications được lên kế hoạch thực hiện vào ngày 18-20 tháng 11 năm 2020 ở Singapore.

Mặc dù trên thế giới và ở  các khu vực, các biện pháp mở cửa trở lại đang được thực hiện, vẫn có rất nhiều những tác động của đại dịch Covid-19 về giao thông và ở các đám đông trong tháng 11 này. Hậu quả là không thể tổ chức sự kiện mang lại trải nghiệm mà cộng đồng những người làm hải sản cảm thấy có giá trị, theo như thông cáo báo chí của Công ty.

“Đây là một năm đầy thách thức cho những người làm thủy sản và chúng tôi biết ơn sự hỗ trợ từ ngành, các nhà cung cấp và các đối tác của chúng tôi” Bà Liz Plizga – Phó chủ tịch của Diversified Communications nói. “Chúng tôi sẽ tiếp tục đánh giá các dịch vụ của chúng tôi và tìm kiếm các giải pháp nhằm giúp các khách hàng và phát triển kinh doanh trong giai đoạn khó khăn này”.

Nhóm tổ chức Hội chợ Thủy sản Châu Á sẽ tiếp tục tiếp cận với khách hàng để trả lời các câu hỏi về sự hủy bỏ Hội chợ 2020 này. Họ sẽ thảo luận các cơ hội để tiếp tục thực hiện các hoạt động kinh doanh tiếp theo của họ tại thị trường Châu Á, tiếp cận các nguồn giáo dục và kết nối lại với cộng đồng những người mua hải sản trong năm 2021 và trong tương lai.

“Chúng tôi mong muốn được tổ chức một sự kiện có thể tạo điều kiện cho việc kinh doanh giữa các nhà buôn hải sản trên toàn Châu Á và các nhà cung cấp đến từ khắp nơi trên thế giới trong năm 2021” Bà Plizga nói thêm.

Hạnh Luyến (theo The Fish Site)

Ý kiến bạn đọc

Tin khác