VietShrimp 2023: Cùng nhau tạo nên thành công (29-03-2023)

Chỉ hơn 10 ngày nữa, Hội chợ Triển lãm Quốc tế Công nghệ ngành tôm Việt Nam lần thứ 4 năm 2023 (VietShrimp 2023) sẽ chính thức được khai mạc. VietShrimp 2023 được kỳ vọng sẽ là “sân chơi” lớn cho tất cả các bên liên quan của chuỗi giá trị ngành tôm Việt Nam.
VietShrimp 2023: Cùng nhau tạo nên thành công
VietShrimp các năm luôn thu hút lượng lớn khách tham quan. Ảnh: PTC

Với chủ đề “Nâng tầm chuỗi giá trị”, VietShrimp 2023 sẽ diễn ra từ ngày 12 - 14/4/2023 tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ  - 108A Lê Lợi, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Hội chợ do Bộ NN&PTNT; UBND TP Cần Thơ; Hội Nghề cá Việt Nam chủ trì phối hợp với Tổng cục Thủy sản, Tạp chí Thủy sản Việt Nam, Công ty TNHH Truyền thông VietnamMedia tổ chức.

VietShrimp 2023 được tổ chức với mong muốn góp phần chung tay phát triển chuỗi giá trị ngành tôm Việt Nam, từ đó nâng cao hình ảnh và thương hiệu cho tôm Việt Nam trên bản đồ ngành công nghiệp tôm toàn cầu.

Theo thông tin từ Ban Tổ chức, điểm nổi bật của VietShrimp 2023 là sự góp mặt của hơn 200 gian hàng đến từ 150 doanh nghiệp chia thành 4 khu vực trưng bày chính gồm A, B, C, D; hoạt động trong tất cả lĩnh vực liên quan đến ngành thủy sản nói chung và tôm nói riêng, từ con giống, thức ăn, chế phẩm, thuốc, vaccine, quy trình, công nghệ, kỹ thuật… Trong đó có khoảng 100 doanh nghiệp quốc tế đến từ các quốc gia như: Mỹ, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Bỉ, Hà Lan, Scotland, Na Uy, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore... Với mong muốn tìm hiểu và mở rộng quy mô tại thị trường Việt Nam thì đây là cơ hội lớn để tạo nên những “bước ngoặt” quan trọng. Điều này cũng phần nào khẳng định VietShrimp đang dần trở thành địa chỉ tin cậy mà các doanh nghiệp trong nước và quốc tế trao gửi. VietShrimp 2023 lần này không chỉ thu hút những thương hiệu thủy sản hàng đầu, mà còn hấp dẫn cả những “tân binh” lần đầu tiên có mặt.

Đồng thời, VietShrimp 2023 dự kiến sẽ thu hút hơn 15.000 lượt khách tham quan. Ngoài ra, sự kiện cũng là nơi hội tụ của các chuyên gia, diễn giả uy tín, lãnh đạo doanh nghiệp, đơn vị, nhà sản xuất hàng đầu trong và ngoài nước, để giao lưu, trao đổi, chia sẻ các cơ hội phát triển mới, sáng kiến mới, phục vụ phát triển ngành công nghiệp tôm thông qua 4 phiên hội thảo chuyên đề gồm: Định hướng chính sách ngành tôm Việt Nam; Nâng tầm chuỗi giá trị; Số hóa chuỗi giá trị; và Xây dựng thương hiệu tôm Việt Nam.

Nhiều mô hình, công nghệ, kỹ thuật tiên tiến mới sẽ được trình diễn tại VietShrimp 2023. Ảnh: PTC

Hội chợ Triển lãm cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, trao đổi thương mại cũng như học hỏi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ, xúc tiến đầu tư, hợp tác kinh tế giữa các doanh nghiệp, các địa phương và các quốc gia. Hơn nữa, đây cũng là một cơ hội tốt để nghiên cứu phản hồi của khách hàng cho những sản phẩm mới tung ra thị trường.

VietShrimp 2023 hứa hẹn sẽ là một trong những Hội chợ Triển lãm có quy mô lớn nhất và toàn diện nhất về ngành tôm Việt Nam nói riêng, cũng như khu vực Đông Nam Á và châu Á nói chung. Chờ đón không khí bùng nổ của các nhà triển lãm tại VietShrimp 2023 để cùng nhau tạo nên một VietShrimp 2023 hấp dẫn, thành công và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp.

Hồng Thắm

Ý kiến bạn đọc

Tin khác