Một Công ty Hải sản có nguồn gốc thực vật đã chiến thắng trong cuộc thi trao giải thưởng sáng tạo, đổi mới - Prepared Foods’ Spirit of Innovation Awards, Mỹ (26-08-2020)

Sản phẩm tôm chay được sản xuất bởi Công ty The Plant Based Seafood đã được công bố là sản phẩm đột phá nhất trong năm 2020 trong cuộc thi trao giải thưởng Tinh thần đổi mới về thực phẩm chế biến sẵn (Prepared Foods’ Spirit of Innovation Awards)
Một Công ty Hải sản có nguồn gốc thực vật đã chiến thắng trong cuộc thi trao giải thưởng sáng tạo, đổi mới - Prepared Foods’ Spirit of Innovation Awards, Mỹ
Ảnh minh họa

Tôm dừa Mind Blown (Mind Blown Coconut shrimp) là một sản phẩm mới trong dòng sản phẩm hải sản có nguồn gốc thực vật không chứa đậu nành, dòng sản phẩm này có hương vị và hình dạng được làm tựa như các loại hải sản truyền thống. Nó được phát triển bởi Công ty The Plant Based Seafood – một công ty gia đình có 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp hải sản tại Mỹ.

“Để trở thành sản phẩm được lựa chọn trao giải trong năm 2020 là một minh chứng cho việc chúng tôi có kế hoạch trở thành đơn vị dẫn đầu về thị hiếu trong dòng sản phẩm này và nó thực sự tạo ra một tiền đề cho thị trường mà thương hiệu này hướng đến” Monica Tallbert - nhà đồng sáng lập và là CEO của công ty nói. “Đây mới chỉ là bước đầu của việc tạo ra sản phẩm lành mạnh có hương bị tuyệt vời và nó cũng sẽ mang lại tác động tích cực đến đại dương của chúng ta”.

Tất cả các sản phẩm của dòng thương hiệu này đều không chứa đậu nành, gluten, sữa, ngô, chất bảo quản và hương liệu bổ sung.

Thương hiệu The Mind Blown được tạo ra bởi nhà sáng lập của Wild.Skinny.Clean, một thương hiệu hải sản siêu thực phẩm bao gồm những sản phẩm có nguồn gốc thực vật và sản phẩm hải sản truyền thống. Công ty và thương hiệu mới sẽ chỉ sản xuất các loại sản phẩm hải sản có nguồn gốc thực vật nhằm loại bỏ sự nhầm lẫn và đáp ứng nhu cầu của sự thay đổi trong thói quen và mối quan tâm của người tiêu dùng.

Các sản phẩm tôm tẩm bột Mind Blown (Mind Blown Dusted Shrimp), tôm nướng (Naked shrimp), bánh cua có hình dạng cua (Crab-like Crab Cakes) và tôm dừa giòn (Crunchy Coconut Shrimp) được bán online trong đó sản phẩm tôm dừa giòn còn được bán ở chuỗi siêu thị GreenWise. Sản phẩm mới nhất của công ty là Sò điệp Dusted Bay cũng đã bắt đầu được bán online vào ngày 20/8.

Gần đây, Công ty này đã mua một cơ sở sản xuất và cửa hàng bán lẻ tại một hòn đảo thuộc bang Virginia. Cơ sở sản xuất đa chức năng này sẽ có một khu bếp đổi mới  nơi mà những sản phẩm và những thành phần mới được nghiên cứu, phát triển và ghi lại hình ảnh. Tại đây cũng có khu vực nhà kính riêng để trồng các loại thảo mộc, nấm, gia vị và rong biển từ chính hòn đảo này. Xây dựng một hương vị mới cho dòng sản phẩm hiện có và tiến tới đưa ra các loài mới chẳng hạn như tôm hùm là mục tiêu chính của kế hoạch mở rộng sản phẩm của thương hiệu.

Hạnh Luyến (theo The FishSite)

Ý kiến bạn đọc

Tin khác