Chi bộ Trung tâm Thông tin thủy sản tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới (20-01-2022)

Sáng ngày 20 tháng 01 năm 2022, Chi bộ Trung tâm Thông tin thủy sản đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho  02 quần chúng ưu tú: Nguyễn Ánh Tuyết và Nguyễn Hương Minh Trang, viên chức Trung tâm Thông tin thủy sản.
Chi bộ Trung tâm Thông tin thủy sản tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Tham dự gồm có đồng chí Lê Trung Kiên – Ủy viên BCH Đảng bộ Tổng cục Thủy sản - Bí thư Chi bộ Trung tâm Thông tin thủy sản và toàn thể Đảng viên trong Chi bộ Trung tâm.

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ Trung tâm, đồng chí Lê Trung Kiên – Bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Ánh Tuyết và Nguyễn Hương Minh Trang.

Đồng chí Nguyễn Ánh Tuyết và Nguyễn Hương Minh Trang tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Đồng chí Lê Trung Kiên - Bí thư Chi bộ phát biểu chúc mừng Đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, phấn đấu không ngừng, đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, mong muốn các đồng chí Đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, tác phong và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, phải thực hiện tốt nghĩa vụ của người đảng viên trong thời gian dự bị theo quy định của Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam. Bên cạnh đó, Chi bộ Trung tâm đã phân công đảng viên tiếp tục giúp đỡ đồng chí Nguyễn Ánh Tuyết và Nguyễn Hương Minh Trang trong thời gian dự bị.

Thanh Thủy

Ý kiến bạn đọc

Tin khác