Phát triển kinh tế nông nghiệp để gia tăng giá trị nông sản tiêu thụ trong nước và xuất khẩu (21-12-2021)

Dự kiến sáng Thứ Hai 27/12/2021, Cục Chế biến và Phát triển thị trường Nông sản sẽ phối hợp với Câu lạc bộ Phóng viên Kinh tế Nông nghiệp và và Cục Trồng trọt tổ chức “Tọa đàm Phát triển kinh tế nông nghiệp để gia tăng giá trị nông sản tiêu thụ trong nước và xuất khẩu”. Chủ trì Tọa đàm là Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan.
Phát triển kinh tế nông nghiệp để gia tăng giá trị nông sản tiêu thụ trong nước và xuất khẩu
Ảnh minh họa

Buổi tọa đàm được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến. Địa điểm tổ chức Tọa đàm tại Trung tâm Báo chí Thành phố Hồ Chí Minh (số 255 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh) với khoảng 100 đại biểu tham dự trực tiếp; Kết nối với các điểm cầu tại Báo Nông nghiệp Việt Nam, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp và các điểm cầu tại các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các tỉnh, thành phía Nam, các Doanh nghiệp, Hợp tác xã, nhà bán lẻ, hệ thống phân phối nông sản và một số đơn vị có liên quan với khoảng 150 đại biểu trực tuyến. Tổng cộng sẽ có 250-300 đại biểu tham dự “Tọa đàm Phát triển kinh tế nông nghiệp để gia tăng giá trị nông sản tiêu thụ trong nước và xuất khẩu”.

Các đại biểu tham dự online đăng ký với Cục Chế biến và Phát triển thị trường Nông sản trước ngày 25/12/2021. Đầu mối liên hệ: Nguyễn Anh Dũng (Chi cục Chế biến và Phát triển thị trường Nông sản vùng I); điện thoại: 0938008874; email: dungvp2@gmail.com. Link đăng ký đại biểu tham dự:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScNqW_AIS7_rVf29GjVgYs0Ipc2DGI2OlYeZY_VCPxK61aqAw/viewform?usp=sf_link

Ngọc Thúy - FICen

Ý kiến bạn đọc

Tin khác