Hà Tĩnh: Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT tặng quà Tết và 1000 lá Cờ Tổ quốc cho bà con ngư dân tại xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà (17-01-2020)

Sáng ngày 11/01/2020, Tại Cảng cá Thạch Kim, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh,  Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Tĩnh  phối hợp với Ban Thường vụ Huyện đoàn Lộc Hà, UBND xã Thạch Kim, Ban Quản lý Cảng cá Thạch Kim tổ chức trao tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn và trao tặng 1000 lá cờ Tổ quốc cho bà con ngư dân vươn khơi bám biển.
Hà Tĩnh: Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT tặng quà Tết và 1000 lá Cờ Tổ quốc cho bà con ngư dân tại xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà
BCH Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT trao tặng 1000 lá cờ Tổ quốc

Đây là nội dung thường niên của Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT Hà Tĩnh, hưởng ứng chương trình Tặng quà Tết cho người nghèo do Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phát động.

Đây là chương trình có ý nghĩa sâu sắc nhằm động viên bà con ngư dân trong những ngày giáp Tết. Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT đã trao tặng 10 suất quà cho bà con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời trao tặng 1000 lá cờ Tổ quốc nhằm tiếp sức, động viên tinh thần ngư dân yên tâm vươn khơi bám biển cùng chung tay bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của tổ quốc. Bà con ngư dân xã Thạch Kim vô cùng phấn khởi, càng vững tin vào chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Bà con cho biết: “Lá cờ đỏ sao vàng treo trên tàu có ý nghĩa tượng trưng là một cột mốc sống trên biển, giúp ngư dân chúng tôi xác định được chủ quyền quốc gia khi vươn khơi". Hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng trên tàu cá tung bay trong gió khiến mỗi đoàn viên thanh niên cảm nhận rõ hơn trọng trách lớn lao của một công dân đối với công cuộc bảo vệ chủ quyền biển đảo. 

BCH Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT trao quà Tết  cho ngư dân nghèo

BCH Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT tặng cờ Tổ quốc cho ngư dân trển tàu

Bên cạnh đó, Đoàn cơ sở  Sở Nông nghiệp và PTNT còn phối hợp phát tờ rơi, tuyên truyền cho ngư dân các chính sách pháp luật của nhà nước về Luật Thuỷ sản, tuyên truyền về biển đảo, nâng cao ý thức bảo vệ chủ quyền biển đảo của ngư dân mỗi khi ra khơi, bám biển./.

                                       Trần Hương –Chi cục Thuỷ sản Hà Tĩnh

Ý kiến bạn đọc

Tin khác