Lãnh dạo Tổng cục tặng hoa chúc mừng nhân kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (21-10-2019)

Sáng ngày 18/10, tại Hà Nội, Tổng cục Thủy sản đã tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019). Đồng chí Trần Đình Luân, Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản dự và tặng hoa chúc mừng.
Lãnh dạo Tổng cục tặng hoa chúc mừng nhân kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam

Đến dự còn có các đồng chí lãnh đạo Tổng cục, các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Tổng cục, Đoàn Thanh niên Tổng cục, đại diện lãnh đạo cục, vụ, đơn vị trong Tổng cục và gần 90 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động là nữ đang làm việc tại các đơn vị trực thuộc Tổng cục.Tập thể nữ cán bộ, công chức trong Tổng cục Thủy sản luôn đoàn kết, thân ái, giúp đỡ lẫn nhau, không ngừng học tập nâng cao trình độ mọi mặt, tích cực thi đua, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ. Các chị em nữ trong cơ quan đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua do Công đoàn Viên chức Việt Nam, Đảng ủy cơ quan phát động.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Đình Luân thay mặt cho lãnh đạo Tổng cục chúc mừng nữ cán bộ, công chức, viên chức trong Tổng cục nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng thời biểu dương và đánh giá cao những sự nỗ lực của các đơn vị trong thời gian qua. Đồng chí Trần Đình Luân khẳng định, để có được những thành công đó, có sự đóng góp quan trọng của nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Tổng cục.

Trong thời gian tới, toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức của Tổng cục Thủy sản tiếp tục phấn đấu, lao động sáng tạo, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau; tập trung tuyên truyền, giáo dục về truyền thống, chuẩn mực người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới; đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”; phấn đấu xây dựng Ban Nữ công và các tổ nữ công vững mạnh, xuất sắc, góp phần cùng tập thể Tổng cục Thủy sản hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Văn Thọ

Ý kiến bạn đọc

Tin khác