Sắp diễn ra triển lãm quốc tế chuyên ngành về lĩnh vực chăn nuôi và thủy sản - VIETSTOCK 2018 (15-10-2018)

Trong 03 ngày, từ 17- 19/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn – SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triển lãm  Quốc tế  & hội thảo VIETSTOCK 2018.
Sắp diễn ra triển lãm quốc tế chuyên ngành về lĩnh vực chăn nuôi và thủy sản - VIETSTOCK 2018

Đây là một trong những sự kiện quy mô hàng đầu trong ngành chăn nuôi - thủy sản  được tổ chức 2 năm/lần nhằm mang đến cơ hội giới thiệu, cập nhật các công nghệ, cải tiến và phát minh mới nhất của ngành chăn nuôi thế giới đến Việt Nam, tạo diễn đàn giao lưu, hợp tác, kết nối doanh nghiệp và chuyên gia.

Vietstock-Aquaculture Vietnam 2018 được đánh giá là có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với những đột phá mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và nông - ngư dân. Vietstock-Aquaculture Vietnam 2018 dự kiến đón khoảng 12.000 lượt khách tham quan đến từ hơn 45 quốc gia. Dự kiến sẽ có khoảng 350 gian hàng, thu hút hơn 12.000 khách tham quan chuyên ngành và các đại biểu từ Việt Nam và các quốc gia khác trong khu vực đến tham dự và tìm kiếm các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến cũng như đối tác tiềm năng nhằm tăng năng suất sản xuất và mở rộng thị trường kinh doanh.

Bên cạnh việc trưng bày sản phẩm và công nghệ tiên tiến, sự kiện cũng mang đến rất nhiều thông tin cập nhật và kiến thức chuyên ngành bổ ích cho khách tham quan, đồng thời kết nối hiệu quả các cá nhân và đơn vị hoạt động trong ngành chăn nuôi và thủy sản.

Các chuyên gia hàng đầu từ các doanh nghiệp, trường đại học và hiệp hội hàng đầu sẽ mang đến những kiến thức và kinh nghiệm chăn nuôi quý giá thông qua chuỗi hội thảo chuyên ngành với nhiều chủ đề khác nhau. Tất cả chương trình hội thảo này sẽ cập nhật đầy đủ tất cả các kiến thức trong toàn bộ các lĩnh vực trong ngành chăn nuôi.

Văn Thọ

Ý kiến bạn đọc

Tin khác