Trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Thứ trưởng Vũ Văn Tám (15-05-2018)

Sáng ngày 14/5/2018, tại Hà Nội, Đảng ủy Tổng cục Thủy sản đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Văn Tám, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT. Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Cường, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT, đồng chí Trịnh Quang Khải, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Nông nghiệp và PTNT cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Tổng cục và các đảng viên Tổng cục Thủy sản. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Cường đã trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Văn Tám.
Trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Thứ trưởng Vũ Văn Tám

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là vinh dự lớn đối với đồng chí Vũ Văn Tám, ghi nhận những đóng góp, cống hiến của đồng chí Vũ Văn Tám trong sự phát triển của ngành Thủy sản Việt Nam trong suốt 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Cường khẳng định trong bối cảnh lịch sử của ngành thủy sản trong thời gian qua, Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng ghi nhận sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của đồng chí Vũ Văn Tám trên cương vị người đứng đầu ngành Thủy sản trong lĩnh vực quản lý nhà nước, đồng thời hy vọng đồng chí Vũ Văn Tám tiếp tục cống hiến cho Bộ, ngành trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Nguyệt, Bí thư Đảng ủy Tổng cục Thủy sản chúc mừng đồng chí Vũ Văn Tám được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, Huy hiệu thể hiện ghi nhận của Đảng đối với quá trình 30 năm đóng góp của đồng chí Vũ Văn Tám khi đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Văn Tám bày tỏ niềm vui mừng, cảm động khi được nhận huy hiệu cao quý của Đảng. Ý thức được ý nghĩa quan trọng của việc trở thành người đảng viên, trong suốt quá trình 19 năm công tác tại Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 4 năm giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình hay từ khi về công tác tại Bộ Thủy sản năm 2007 cho đến nay, đồng chí Vũ Văn Tám luôn phấn đấu hoàn thành tốt các công việc được giao. Đồng chí cũng khẳng định sẽ tiếp tục cống hiến hết sức mình cho sự phát triển và lớn mạnh của ngành Thủy sản nước nhà.

Hương Trà

Ý kiến bạn đọc

Tin khác