Kỷ niệm 55 năm thành lập trường Cao đẳng Kinh tế, Kỹ thuật và Thủy sản (30-11-2017)

Nhằm kế thừa những truyền thống, nhìn lại chặng đường phát triển và ôn lại những khó khăn, gian khổ cùng những thành tựu to lớn mà nhà trường đã đạt được trong 55 năm qua (1962 – 2017), ngày 28/11/2017, trường Cao đẳng Kinh tế, Kỹ thuật và Thủy sản đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 55 thành lập trường, với mong muốn gìn giữ lại truyền thống quý báu của các thế hệ nhà trường đã xây dựng nên.
Kỷ niệm 55 năm thành lập trường Cao đẳng Kinh tế, Kỹ thuật và Thủy sản
Ảnh minh họa

Đến dự buổi lễ, về phía đại biểu khách mời có ông Nguyễn Hữu Quất – Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy tỉnh Bắc Ninh, hơn 100 đại biểu là lãnh đạo các Ban, Ngành, cơ quan, doanh nghiệp, trường học trong và ngoài tỉnh; hơn 30 cựu giáo viên và 200 cựu học sinh, sinh viên qua các thời kỳ. Về phía nhà trường, có Nhà giáo ưu tú, Chủ tịch Hội đồng trường, ông Nguyễn Văn Việt, TS Bùi Thị Hạnh - Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô là lãnh đạo các phòng/khoa/trung tâm và các cán bộ, giáo viên và học sinh, sinh viên đang công tác và học tập tại trường.

Buổi Lễ kỷ niệm 55 năm thành lập trường đã diễn ra trong không khí trang trọng và ý nghĩa. Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ chào mừng do thầy và trò nhà trường biểu diễn. Các tiết mục văn nghệ hào hùng, khí thế mang lại nhiều cung bậc cảm  xúc cho tất cả những người tham dự.

Tại buổi lễ, TS Bùi Thị Hạnh - Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu khái quát 55 năm một chặng đường của thầy và trò nhà trường. Cô đã nêu lên những thuận lợi, khó khăn mà nhà trường đã trải qua. Song các thế hệ cán bộ, giáo viên của trường đã luôn đoàn kết, tận tâm, tận lực vì học sinh, sinh viên thân yêu và sự phát triển chung của nhà trường. Đồng thời thầy cũng nêu lên những thành quả mà nhà trường đã đạt được trong suốt 55 năm qua và mong muốn tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên nhà trường tiếp tục gìn giữ và phát huy.

Đặc biệt, trong ngày trọng đại này, có rất nhiều giáo viên, học sinh, sinh viên của các thế hệ đã quay lại thăm trường xưa, lớp cũ,cùng ôn lại những truyền thống tốt đẹp của nhà trường qua 55 năm xây dựng và phát triển.

Phát biểu chúc mừng Đại diện Lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hữu Quất – Phó Bí thư thường trực tỉnh Bắc Ninh đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên của nhà trườnglời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc. Ngoài ra ông còn bày tỏ cảm xúc khi được tham dự buổi lễ trang trọng này. Bên cạnh đó ông cũng đã ghi nhận những đóng góp của nhà trường trong thời gian qua, đồng thời còn kêu gọi tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường hãy tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, đào tạo nhiều ngành nghề chủ lực, đổi mới hơn nữa phương pháp dạy học hiệu quả, hiện đại.

Để ghi nhận công lao đóng góp của tập thể, cá nhân của nhà trường trong công tác nghiên cứu và giảng dạy trong thời gian qua, nhân dịp này tập thể, cá nhân là lãnh đạo, giáo viên của nhà trường đã được nhận bẳng khen của Chủ tịch nước, Thủ tướng chính phủ, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn.

Văn Thọ

 

Ý kiến bạn đọc

Tin khác