Lễ công bố Quyết định giao quyền Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản (02-10-2017)

Chiều ngày 29/9/2017, tại Hà Nội, Tổng cục Thủy sản (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định giao quyền Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản cho ông Nguyễn Ngọc Oai – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản. Đây là lần đầu tiên Tổng cục Thủy sản có Tổng cục trưởng chuyên trách kể từ khi đơn vị được thành lập.
Lễ công bố Quyết định giao quyền Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Minh Nhạn – Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Nông nghiệp và PTNT đã đọc Quyết định thôi giữ chức Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản đối với Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Vũ Văn Tám và Quyết định số 3898 về việc giao quyền Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản, theo đó ông Nguyễn Ngọc Oai – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản sẽ giữ chức quyền Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản kể từ ngày 29/9/2017.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Vũ Văn Tám chúc mừng Tổng cục trưởng chuyên trách Nguyễn Ngọc Oai, chúc đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Thứ trưởng khẳng định quyết định giao quyền Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản cho đồng chí Nguyễn Ngọc Oai là sự lựa chọn phù hợp trong bối cảnh hiện nay, rất mong các đơn vị trong Tổng cục Thủy sản đoàn kết hỗ trợ đồng chí Oai để Tổng cục Thủy sản đạt được chỉ tiêu lãnh đạo Bộ và Chính phủ giao phó.

Chia sẻ tại buổi nhận chức, Tổng cục trưởng chuyên trách Nguyễn Ngọc Oai cho biết: “Được sự tín nhiệm, tin tưởng của lãnh đạo Tổng cục, cán bộ, công, viên chức, ban cán sự Bộ Nông nghiệp và PTNT, hôm nay tôi được giao nhận nhiệm vụ mới, đây là vinh dự và trách nhiệm cao cả mà lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và PTNT giao phó. Hôm nay là lần thứ 9 tôi được nhận nhiệm vụ mới trong 41 năm công tác. Mỗi một lần nhận nhiệm vụ mới tôi tự hứa với bản thân phải sống và làm việc xứng đáng với cấp trên, xứng đáng với cán bộ công chức viên chức. Tôi đã hoàn thành 8 nhiệm vụ trước đây. Nhiệm vụ mới được giao chắc chắn khó khăn hơn 8 lần trước rất nhiều, để giúp tôi hoàn thành nhiệm vụ mong đồng chí Thứ trưởng Vũ Văn Tám, lãnh đạo các đơn vị, cán bộ công chức viên chức tiếp tục hỗ trợ tôi hoàn thành nhiệm vụ”.

Hà Kiều

 

 

Ý kiến bạn đọc

Tin khác