Hội chợ nông sản sạch và an toàn 2017 (29-05-2017)

Trong các ngày từ 19-23/8/2017, tại Cần Thơ sẽ diễn ra Hội chợ Nông sản Sạch và An toàn 2017. Đây là lần đầu tiên Hội chợ Nông sản Sạch và An toàn được tổ chức tại CầnThơ. Là một hoạt động nằm trong Tuần lễ An ninh lương thực và Đối thoại chính sách cấp cao về an ninh lương thực và nông nghiệp bền vững, thích ứng biến đổi khí hậu trong khuôn khổ Năm APEC 2017.
Hội chợ nông sản sạch và an toàn 2017
Ảnh minh họa

Với quy mô dự kiến khoảng 300 gian hàng. Sẽ có nhiều sản phẩm được trưng bày và giới thiệu tại Hội chợ, triển lãm lần này, bao gồm: Nông sản (tươi, sấy khô, đóng hộp, đông lạnh); Thủy sản (đông lạnh, đóng hộp) và các sản phẩm thủy sản chế biến; Phân bón, thuốc bảo vệ thực vật; Giống cây trồng, vật nuôi; Máy  móc,  hệ thống thiết bị sản xuất, chế biến  nông sản sạch, an toàn. Điểm đặc biệt là, các mặt hàng này đều đã đạt được các chứng chỉ, chứng nhận chất lượng, an toàn như: ISO, VietGAP, GlobalGAP, HACCP, BRC…

Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời giúp người tiêu dùng tiếp cận được với các sản phẩm sạch, an toàn. Đồng thời là kênh kết nối giao thương, xúc tiến thương mại ý nghĩa; Cơ hội tốt cho các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức kinh tế trong và ngoài nước giới thiệu, quảng bá hình ảnh, giới thiệu sản phẩm nông sản sạch, an toàn đạt các tiêu chuẩn quốc tế và những công nghệ tiên tiến phục vụ trong quá trình sản xuất nông nghiệp.

Hội chợ Nông sản Sạch và An toàn 2017 đang hướng đến một mục tiêu chung: Góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa giữa các tỉnh thành Việt Nam và các nước APEC.

Ngọc Thúy - FICen

Ý kiến bạn đọc

Tin khác