Sắp diễn ra Hội chợ Triển lãm quốc tế chuyên ngành thủy sản tại Cần Thơ (11-09-2017)

Từ ngày 25-27/10/2017, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế Cần Thơ (108 A Lê Lợi, P Cái Khế, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ) sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế chuyên ngành thủy sản Việt Nam - Aquaculture Việt Nam 2017.
Sắp diễn ra Hội chợ Triển lãm quốc tế chuyên ngành thủy sản tại Cần Thơ

Triển lãm quốc tế chuyên ngành thủy sản Việt Nam - Aquaculture Việt Nam 2017, do Tổng cục Thủy sản (D-Fish) phối hợp với Tập đoàn UBM, Hội Nghề cá Việt Nam (VINAFIS), Trung tâm Hợp tác Quốc tế Nuôi trồng & Khai thác Thủy sản bền vững (ICAFIS), Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam tại Cần Thơ (VCCI) và Hiệp hội Cá tra Việt Nam (VINAPA) tổ chức, dự kiến sẽ thu hút hơn 120 đơn vị đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ và hàng nghìn khách tham quan đến từ các doanh nghiệp, các trang trại sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực thủy sản đến tham dự.

Triển lãm quốc tế chuyên ngành thủy sản Việt Nam - Aquaculture Việt Nam 2017 là cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực thủy sản quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế. Đối với người nông dân, người nuôi trồng thủy sản thì đây là dịp để cập nhật kiến thức kỹ thuật, kinh nghiệm, thông tin thị trường, sản phẩm dịch vụ và công nghệ mới để phục vụ sản xuất kinh doanh. Qua đó, có các cơ quan thể áp dụng vào quản lý ngành thủy sản trong nước tốt hơn, xây dựng chính sách phát triển phù hợp, hướng đến ngành thủy sản sản xuất hàng hóa lớn, không còn manh mún, nhỏ lẻ.

 Trong khuôn khổ triển lãm Aquaculture Việt Nam 2017 sẽ diễn ra 02 Hội nghị quốc tế chuyên ngành thủy sản Việt Nam và Hội nghị nuôi trồng thủy sản  - ngành kinh doanh lợi nhuận bền vững do Công ty UBM Asia, phối hợp với Hội Nghề cá Việt Nam, Trung tâm Hợp tác quốc tế Nuôi trồng và Khai thác thủy sản bền vững tổ chức. Tham gia các hội nghị này có các diễn giả là chuyên gia trong nước và quốc tế trao đổi, thảo luận về những chủ đề được Việt Nam và quốc tế quan tâm như: chất lượng con giống, phòng chống dịch bệnh, áp dụng khoa học kỹ thuật trong nuôi trồng thủy sản, chế biến xuất khẩu, thị trường...

Văn Thọ

Ý kiến bạn đọc

Tin khác