Hà Nội: Khảo sát mức độ hài lòng của người dân về sự phục vụ của cơ quan nhà nước trong lĩnh vực ATTP (29-05-2017)

Nhằm xác định được chỉ số hài lòng về sự phục vụ của cơ quan nhà nước đối với các nhóm dịch vụ hành chính thuộc lĩnh vực: An toàn thực phẩm (ATTP), Phòng cháy chữa cháy, cấp đổi giấy phép lái xe, UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch “Khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của người dân về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước thuộc thành phố Hà Nội năm 2017 trong lĩnh vực: ATTP, phòng cháy chữa cháy, cấp đổi giấy phép lái xe”.
Hà Nội: Khảo sát mức độ hài lòng của người dân về sự phục vụ của cơ quan nhà nước trong lĩnh vực ATTP
Ảnh minh họa

Thông qua điều tra, khảo sát để lấy ý kiến đánh giá về mức độ hài lòng của người dân trên địa bàn Hà Nội đối với sự phục vụ của cơ quan nhà nước và chất lượng cung ứng một số dịch vụ hành chính công thuộc các lĩnh vực đang được các cơ quan hành chính thành phố Hà Nội thực hiện là: ATTP; Phòng cháy chữa cháy; Cấp đổi giấy phép lái xe. Qua đó, phát huy vai trò giám sát của nhân dân; đồng thời nắm bắt yêu cầu, mong muốn của người dân đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước thuộc Thành phố. Bên cạnh đó, từ kết quả khảo sát để đề xuất những biện pháp cải thiện chất lượng cung ứng các dịch vụ hành chính công và nâng cao trách nhiệm, thái độ phục vụ người dân của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức thuộc Thành phố ngày càng tốt hơn.

Trong lĩnh vực ATTP, thành phố Hà Nội sẽ tổ chức khảo sát đối với tổ chức và cá nhân trên địa bàn Hà Nội có giao dịch thủ tục hành chính, đã hoàn tất giao dịch trong năm 2017 về ATTP với 04 thủ tục được thực hiện, cụ thể: Cấp Giấy xác nhận kiến thức về ATTP đối với tổ chức, cá nhân; Cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP đối với cơ sở dịch vụ ăn uống; Cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP đối với cơ sở sản xuất; Cấp Giấy chứng nhận công bố hợp quy và phù hợp quy định ATTP. Thời gian điều tra, khảo sát từ tháng 01/2017 đến tháng 9/2017 trên phạm vi toàn địa bàn thành phố Hà Nội.

Hà Kiều

 

Ý kiến bạn đọc

Tin khác