Nghị quyết 05-NQ/ĐUK của Ban Chấp hành Đảng bộ Khối về đổi mới công tác tư tưởng nhằm đấu tranh ngăn chặn có hiệu quả biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ (10-04-2017)

Ngày 25/1/2017, BCH Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương đã ban hành Nghị quyết số 05-NQ/ĐUK về đổi mới công tác tư tưởng nhằm đấu tranh, ngăn chặn có hiệu quả biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

Mục tiêu của việc thực hiện Nghị quyết nhằm khắc phục cho được những hạn chế, yếu kém về công tác tư tưởng để đấu tranh, ngăn chặn, đẩy lùi có hiệu quả suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong Đảng bộ Khối, nhất là trong công tác cán bộ, trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và xây dựng Đảng. Có biện pháp hiệu quả, phù hợp để đấu tranh trực diện đối với những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” ngay trong cấp ủy đảng và ngay trong mỗi chi bộ. Xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý, người đứng đầu trong sạch, có bản lĩnh chính trị vững vàng, là hình ảnh văn hóa tiêu biểu của cán bộ Trung ương, là tấm gương sáng để quần chúng noi theo.
Nội dung chi tiết Nghị quyết số 05-NQ/ĐUK xem tại đây

Ý kiến bạn đọc

Tin khác