Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng (10-01-2017)

Ngày 09/01, được sự nhất trí của Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương và Đảng bộ Bộ Nông nghiệp và PTNT, Chi bộ cơ quan Đảng ủy Bộ đã tổ chức Lễ trao tặng trang nghiêm Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Xuân Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT và đồng chí Trịnh Quang Khải – Phó Bí thư Đảng bộ Bộ Nông nghiệp và PTNT. Đây là vinh dự lớn đối với hai đảng viên xuất sắc, đã có thời gian 30 năm cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Cường bày tỏ sự cảm ơn tới tất cả hệ thống Đảng, đặc biệt Ban cán sự Đảng bộ Nông nghiệp và PTNT, Đảng bộ Bộ Nông nghiệp và PTNT, Chi bộ cơ quan Đảng ủy Bộ và tất cả cán bộ, lãnh đạo, đảng viên trong Bộ Nông nghiệp và PTNT. “Có được kết quả như hôm nay, ngoài sự cố gắng của bản thân, chúng tôi đánh giá rất cao sự giúp đỡ của cán bộ cũng như viên chức nói chung trong Bộ, đặc biệt là các đảng viên trong tổ chức Đảng của Bộ đã giúp đỡ chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ tốt nhiệm vụ, nhất là khi tôi về nhận công tác tại Bộ Nông nghiệp và PTNT với một lĩnh vực rộng, có nhiều khó khăn” – đồng chí Nguyễn Xuân Cường nói.
Trong giai đoạn tới, đồng chí Nguyễn Xuân Cường mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của các đồng chí đảng viên, cán bộ và viên chức: “Chúng tôi xác định đây không chỉ là niềm vinh dự mà còn là trách nhiệm để xác định tiếp tục tới đây trong quá trình công tác có những cống hiến và phải cố gắng nhiều hơn nữa, đáp lại sự tín nhiệm cũng như danh hiệu 30 năm tuổi Đảng mà Đảng đã trao tặng ”./.

Đồng chí Nguyễn Xuân Cường, sinh ngày 14/10/1959 tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội, vào Đảng ngày 06/08/1986, chính thức ngày 06/08/1987, sinh hoạt tại Đảng bộ Bộ Nông nghiệp và PTNT. 
Đồng chí Trịnh Quang Khải, sinh ngày 23/01/1959 tại xã Yên Hồng, huyện Ý Yên, Nam Định, vào Đảng ngày 15/12/1985, chính thức ngày 15/12/1986, sinh hoạt tại Đảng bộ Bộ Nông nghiệp và PTNT.

K. Luc

Ý kiến bạn đọc

Tin khác