Triễn lãm Công nghệ ngành tôm lớn nhất Việt Nam sắp diễn ra tại Thành phố Cần Thơ (08-03-2023)

Theo thông tin từ Ban tổ chức Hội chợ, Hội chợ VietShrimp 2023 với chủ đề “Nâng tầm chuỗi giá trị” sẽ diễn ra từ ngày 12 - 14/4/2023 tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ -108A Lê Lợi, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Triễn lãm Công nghệ ngành tôm lớn nhất Việt Nam sắp diễn ra tại Thành phố Cần Thơ

Hội chợ VietShrimp 2023 lần này sẽ quy tụ những nhà quản lý - nhà khoa học - nhà kinh doanh - nhà nông có nhiều kinh nghiệm hàng đầu về ngành tôm trong nước và quốc tế, cung cấp những thông tin tổng quan về ngành tôm trên thế giới cũng như những định hướng, chiến lược phát triển ngành tôm Việt Nam trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Hội chợ sẽ mang đến cho các doanh nghiệp, người nuôi những công nghệ hàng đầu trong sản xuất, chế biến của cả chuỗi giá trị ngành tôm từ sản xuất giống, công nghệ nuôi, thức ăn đến các công nghệ phụ trợ. Đặc biệt là những thông tin liên quan đến thị trường xuất khẩu hiện nay, cũng như những kinh nghiệm trong nuôi tôm để đạt hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh đó, Hội chợ lần này sẻ có 200 gian hàng của 150 doanh nghiệp, tổ chức trong nước và quốc tế hoạt động trong tất cả lĩnh vực liên quan đến ngành thủy sản nói chung và tôm nói riêng, hứa hẹn là cơ hội giúp các doanh nghiệp, người nuôi tìm kiếm các đối tác kết nối giao thương, đàm phán ký kết hợp đồng cung cấp sản phẩm trong chuỗi giá trị ngành tôm.

Trong khuôn khổ VietShrimp 2023 lần thứ tư còn có các phiên hội thảo chuyên đề với sự tham gia và chia sẻ thông tin hữu ích của nhiều nhà quản lý, nhà khoa học, chuyên gia, doanh nghiệp có tâm và có tầm. Đặc biệt còn có khu chế biến, trình diễn ẩm thực về tôm, cá tra cũng như một số sản phẩm thủy sản nổi bật khác của Việt Nam…

Với mong muốn đưa con tôm Việt Nam đến với nhiều vùng đất mới, ghi danh và khẳng định vị thế, thương hiệu tôm Việt trên bản đồ ngành công nghiệp tôm toàn cầu, Ban Tổ chức VietShrimp 2023 hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn của hàng vạn người nuôi tôm, các trang trại, doanh nghiệp, công ty, chuyên gia trong nước, quốc tế; các sở ban ngành cũng như khách tham quan.

Hội chợ VietShrimp đã được tổ chức rất thành công 3 lần vào các năm 2016, 2018 và 2020, đã tạo được một dấu mốc quan trọng với ngành tôm Việt Nam, dần khẳng định được giá trị thương hiệu và mang tầm cỡ khu vực Đông Nam Á và châu Á. Tạp chí Thủy sản Việt Nam – Hội nghề cá Việt Nam và Công ty TNHH VietnamMedia là 2 đơn vị được Hội Nghề cá Việt Nam giao tổ chức sự kiện này.

Để biết thêm chi tiết chương trình, vui lòng liên hệ:

Ban Truyền thông VietShrimp 2023 - Hội Nghề cá Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3, nhà A7, số 10 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại:  (024) 6686 5979 - (024) 37713699

Email: vietshrimp@gmail.com

Mr. Nam Anh: 0948490989; Ms. Dương Nghĩa: 0944663828.

Văn Thọ

Ý kiến bạn đọc

Tin khác