Thai Union hợp tác với Alibaba nhằm tiếp cận thị trường thủy sản Trung Quốc (27-03-2019)

Thai Union Group, nhà cung cấp cá ngừ đóng hộp lớn nhất thế giới, đã hợp tác với Tập đoàn Alibaba để tiếp cận thị trường thị trường thủy sản Trung Quốc.
Thai Union hợp tác với Alibaba nhằm tiếp cận thị trường thủy sản Trung Quốc
Ảnh minh họa

Người khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc sẽ cung cấp hải sản của Thai Union, như cá hồi và tôm hùm, trên nền tảng trực tuyến Tmall và trong các cửa hàng. Công ty quản lý chuỗi cung ứng thực phẩm tươi sống Thượng Hải của Alibaba đã ký một biên bản ghi nhớ vào ngày Thứ Ba với Thai Union, nơi được biết đến ở Bắc Mỹ với món cá ngừ đóng hộp mang tên “Chicken of the Sea”.

Giám đốc điều hành của Thai Union Thiraphong Chansiri cho biết: “Châu Á, đặc biệt là Trung Quốc, rất quan trọng đối với sự phát triển trong tương lai của chúng tôi, với thị trường thủy sản đang mở rộng không ngừng”.

Thai Union đã tập trung vào thị trường châu Âu và Bắc Mỹ, chiếm khoảng 70% doanh số của công ty. Với việc Trung Quốc trở thành một trong những quốc gia tiêu dùng hải sản lớn nhất thế giới, công ty quyết định bây giờ là thời điểm để tấn công thị trường này. Công ty đã bán cá hồi và tôm hùm ở Trung Quốc từ năm 2017 nhưng doanh số chưa tăng.

HNN (Theo asia.nickkei.com)

Ý kiến bạn đọc

Tin khác