Nghệ An: kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành thủy sản Việt Nam (01/4/1959 – 01/4/2019) (02-04-2019)

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành thủy sản Việt Nam, ngày 28/3/2019, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nghệ An chủ trì tổ chức chuỗi các hoạt động: Dâng hoa dâng hương báo công với bác tại Khu di tích Kim Liên; Thả cá tái tạo nguồn lợi tại Đập Rào Băng - xã Nam Thanh huyện Nam Đàn; Tọa đàm kỷ niệm.
Nghệ An: kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành thủy sản Việt Nam (01/4/1959 – 01/4/2019)
Các đại biểu dâng hoa, dâng hương tại Khu di tích Kim Liên – Nam Đàn

Tới tham dự lễ kỷ niệm có lãnh đạo Sở qua các thời kỳ, đại diện các Chi cục, đại diện Giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh Nghệ An, đại diện UBND huyện Nam Đàn, đại diện UBND các huyện thị, xã phường nghề cá, các Công ty, Doanh nghiệp thủy sản trên địa bàn tỉnh, .... Tại đây, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam cũng như những thành tựu ngành thủy sản Nghệ An trong những năm qua. Cùng với sự lớn mạnh và trưởng thành của ngành Thủy sản Việt Nam, quá trình xây dựng và phát triển lĩnh vực thủy sản của tỉnh cũng đạt được kết quả toàn diện trên tất cả các lĩnh vực khai thác, nuôi trồng và chế biến xuất khẩu thủy sản.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo của Sở Nông nghiệp & PTNT, Chi cục Thủy sản và đại diện các Chi cục, các ban, ngành, đoàn thể, huyện Nam Đàn,. … tiến hành dâng hoa dâng hương tại Khu di tích Kim Liên và tiến hành thả hơn 1000 kg cá giống thủy sản các loại trên Đập Rào Băng - xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn góp phần khôi phục, tái tạo và phát triển nguồn lợi thủy sản.

Tọa đàm kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành thủy sản Việt Nam

Tuấn Anh

Thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản tại Đập Rào Băng

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Ý kiến bạn đọc